Thứ Ba, 26 tháng 10, 2010

ước mơ...

những chuyện này chỉ là mơ ước mà thôi...

Có người chuyển cho mình một mail "thần chú" và nói rằng hãy ước một điều gì đó trước khi trả lời 4 câu hỏi của Đạt lai lạt ma bên dưới. Mình mỉm cười.Mình không tin có chuyện bùa chú và mê tín. Có điều cái trắc nghiệm nho nhỏ đó cũng vui vui, giảm stress.
Đại khái câu hỏi như thế này: Bạn hãy cho biết bạn thích con vật nào nhất? Bạn viết ra một từ để miêu tả một trong những con vật, hiện tượng, sự vật... mà người ta cho bên dưới, bạn nghĩ về người bạn biết và cho là quan trọng trong cuộc đời bạn, bằng một màu, và cuối cùng, bạn thích nhất ngày nào trong tuần?.
Và mình chợt thấy mình nhớ đến Người quá chừng quá đỗi... Mình ước mơ ngay giờ đây được cùng ngồi với nhau dưới hiên nhà, cùng cà phê và cùng bàn bạc về... lũ trẻ.
Chỉ vậy thôi, nhưng mà đó vẫn chỉ là ước mơ !
Vậy mà, không hiểu sao bữa qua đọc thấy cái bài thơ nói có ai bỏ mứa một cuộc tình. Thiệt là...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét