Thứ Ba, 30 tháng 8, 2011

tôi ở nơi đâu?

TÔI Ở NƠI ĐÂU?

tìm tôi, tôi ở nơi nào
từ nơi đồng bãi xác xao tìm về
tìm tôi từ những cơn mê
từ trong tâm thức ủ ê tháng ngày

tìm tôi trong những trùng vây
nhịp đời cơm áo. vần xoay cuộc đời
tôi...
tìm tôi giữa biển người
thì ra lạc lõng khóc cười dưới trăng.

tôi ngồi tôi khóc ăn năn
dỗ mình. 
thôi nhé,
một lần này thôi!



Nói với mình...
"Tôi ở nơi đâu?"
Nhiều lần tôi tự hỏi tôi như vậy. 
Bài này viết đã lâu lắm rồi, cũng có đăng rải rác trên vài blog, nhưng vẫn cứ muốn đăng lại nơi này, Có lẽ, cũng vì cái sự đi "tìm tôi" hoài hoài mà cho tới bây giờ, tôi vẫn là một kẻ ngu ngơ giữa trùng vây cơm áo, giữa chợ đời vốn đầy nhốn nháo và bất trắc?
Nhưng,ai mà biết, trong cõi xô bồ ấy, có biết mấy thương yêu mà chỉ cần để ý một chút, ta sẽ nhìn thấy...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét